ǰֵѡú, giới thiệu

giới thiệu

Với sự phát triển của công nghệ, ngày càng nhiều người chọn máy trực tuyến và chỗ ngồi, điều này không chỉ thuận tiện và nhanh chóng, mà còn có thể tránh xếp hàng tại sân bay. Vì vậy, bao lâu trước giá trị máy chọn trực tuyến xiamen airlines? Chúng ta sẽ giải đáp chi tiết.

thời gian trực tuyến

Xiamen airlines cung cấp dịch vụ trực tuyến, hành khách có thể sử dụng dịch vụ này trong vòng 24 giờ đến 1 giờ trước khi chuyến bay cất cánh (chuyến bay quốc tế cho 2 giờ). Trong thời gian này, hành khách có thể thông qua trang web chính thức của xiamen airlines, ứng dụng điện thoại di động, vi công cộng và các kênh khác để làm giá trị trực tuyến, tránh xếp hàng tại sân bay.

giờ chọn chỗ trên mạng

Xiamen airlines cung cấp miễn phí dịch vụ chọn chỗ ngồi trực tuyến, hành khách có thể chọn chỗ ngồi khi giá trị trực tuyến. Trong các khoang khác nhau, khách có thể chọn chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của họ, chẳng hạn như cửa sổ, lối đi, v.v. Trong khi đó, hành khách có thể chọn một chỗ ngồi khác nhau tùy thuộc vào tình hình thực tế, nếu bạn cần một chỗ ngồi hoặc thay đổi chỗ ngồi, bạn có thể hoạt động khi chọn chỗ trên Internet.

Trực tuyến bao lâu trước khi máy chọn xiamen airlines, hành khách có thể trong khoảng thời gian từ 24 giờ đến 1 giờ trước khi chuyến bay cất cánh giá trị trực tuyến và chọn chỗ ngồi. Nhờ dịch vụ này, khách có thể tránh xếp hàng ở sân bay, dễ dàng hơn và nhanh hơn. Trong khi đó, khách có thể chọn chỗ ngồi phù hợp với nhu cầu của họ để nâng cao mức độ thoải mái trong chuyến đi.

Nhãn: giá trị trực tuyến, lựa chọn trực tuyến, xiamen airlines

Bài này đã được đăng trong 未分类. Đánh dấu đường dẫn tĩnh.